1
Bạn cần hỗ trợ?

I. Quyền lợi khách hàng bảo hành:

Tất cả các máy tính và thiết bị khách hàng mua tại Sơn Đạt khi có sự cố và còn đủ các điều kiện sẽ được bảo hành tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SƠN ĐẠT
VP: Số 7/274A Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng * Tell: 0225.3 666 555
Website: www.sondat.vn - Email: sondatjsc@gmail.com

II. Điều kiện bảo hành của máy tính và các thiết bị:

1. Còn trong thời hạn bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất và được ghi trong phiếu bảo hành.

2. Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên các thiết bị

3. Còn nguyên tem, số serial của nhà sản xuất và các đơn vị nhập khẩu

4. Đủ tiêu chuẩn tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của các hãng tương ứng với sản phẩm gửi bảo hành

5. Thời gian từ khi thiết bị đủ điều kiện nhận bảo hành đến khi trả cho khách hàng không quá 15 ngày làm việc đối với các sản phẩm thông thường, không quá 30 ngày đối với các sản phẩm đặc biệt (như máy chủ, linh kiện máy chủ, máy in chuyên dụng...)

Sửa chữa, bảo hành máy tính uy tín tại Hải Phòng

Phòng bảo hành, sửa chữa máy tính, máy văn phòng

III. Những trường hợp sau không được bảo hành:

1. Không còn tem bảo hành của công ty, không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc không đúng

2. Khách hàng tự ý tháo, lắp, mở máy, tự sửa chữa

3. Thiết bị cháy nổ, mất linh kiện, hỏng do sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất của thiết bị, biến dạng do rơi vỡ, vận chuyển, bị gỉ sét, nấm mốc do môi trường ẩm ướt, thiên tai, vi khuẩn phá hoại.

4. Lỗi phần mềm do sử dụng hoặc Virus gây ra...

5. Những thiết bị hao mòn như: Hộp mực, đĩa mềm, Pin, đầu kim, Adapter, quạt CPU, Filter...

6. Đối với CPU hàng hộp không có quạt kèm theo

7. LCD bị hư hại phần hiển thị (có thể không làm vỡ kính bảo vệ bên ngoài), bị loang màu, bị mảng tối...

Cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác cùng chúng tôi !